PULPOLitiko: House Prosecution Team







Dahil ang PULPOLitko ay hindi naghahanda. Walang diskarte.

Puro pasikat pero palpak.





4 responses to “PULPOLitiko: House Prosecution Team

  • salvador f.balmaceda jr

    Putang ina..congressman ng dasmarinas city…kayo s dasmarinas cavite mga tanga at mga bobo politiko..yon lihim k itinago nyo s lalawigan ng dasmarinas cavite…yon nalaman ko ng year 2003…ito lihim. S dalawa. Mata at ito third eyes k s noo.pinapanod nyo lng s tv nyo putang ia nyo congressman pidi barzaga ikaw ang pulpol n politiko…putang ina nyo s dasmarinas

  • salvador f.balmaceda jr

    Ang kakapal ng mga muka ng mga tao s dasmarinas city…28 year ako resident ng brgy san esteban dasmarinas cavite.yon nalamn k ito lihim. Ginamit pala ako s election dahil nkikita s pg vote k s tv nila…putang ina nyo congressman pidi barzaga..ang kaKapal ng muka nyo ginamt nyo ako s election dahil hndi k p alam ito lihim ng mata k n my lihim at napanood s tv at ngayon ilang taon n hndi nyo prin sinasabi at pinapanood nyo lng ako s trabaho k dto s mandaluyong brgy hulo.at ginamt ng sindikato s dasmarinas cavite…putang ina nyo mayor ng dasmarinas city jenny barzaga puro kayo tanga mga pulpol kayo mga politiko….ngayon pg kakatao k nat pina alam nyo ito lihim k.ako humihingi ng tuklong

  • salvador f.balmaceda jr

    Ngayon yon nalaman kuna ito lihim ko…chaka p ibinulgar s ibang tao at ibinenta s mga tanga politiko at s mga muslim n droulor s shabu at s jueteng lord ky capitan tana cantinbuan at dila p s munisipio kng hndi b mga pulpol ito mga tanga caviteo s dasmarinas cavite..tito yon baho ng congressman pidi barzaga kaya cya nging mayor at congressman dahil s lihim ng mata ko putang ina nyo congressman pidi barzaga.tanga kayo abugado..this is the history of the philipphines the. 1 only man.n my secret of eyes at third eyes..at pinapanood lg ng mga tanga caviteo..putang in

  • salvador f.balmaceda jr

    Ano congressman ng dasmarinas city….eh pulpol k pala
    Congressman putang ina nyo pidi barzaga….tanga
    Pala kayo abugado barzaga….c buddy balmaceda hndi
    Nyo kaya….pulpol nga kayo mga tanga dasmarinas city.
    Nkakahiya man sabihin congressman bobo kayo abugado.
    Putang ina nyo….eh ako humihingi ng tulong hndi nyo
    Ntulungan..pg k tapos nyo ako magamit s election n kagawad mabel carillo.at n loy hugo…at c valle encabo..putang ina nyo….pinapanood nyo lng yon
    Mata k dalawa s tv nyo….putang ina nyo mga tao tanga
    Pala kayo s dasmarinas city..

Mag-iwan ng Tugon

